Toggle navigation
Thái Lan bắt người đàn ông đốt 7 xe hơi của hàng xóm
27/03/2018 | 11:34 GMT+7
Chia sẻ :
Cảnh sát Thái Lan hôm 26.3 bắt một người đàn ông được nói là đã đốt xe hơi của những người trong vùng để trút giận sau khi bị dè bỉu.

Wasit Nathiwatwipah bị camera an ninh ghi lại cảnh đốt xe của người khác. Ảnh Khaosod

Trước đó, vào khoảng 2-3 giờ khuya, người dân ở huyện Nong Kasa và Tamlueng bàng hoàng phát hiện nhiều ô tô đậu trước nhà bốc cháy.
Bảy chiếc xe bị đốt cháy trong sự ngỡ ngàng của các chủ nhân. Các nạn nhân nói họ chưa từng gây thù hằn với ai khiến bị trả thù.
Đến trưa, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm và bắt người này nhờ camera an ninh. Nghi phạm được xác định là Wasit Nathiwatwipah, 29 tuổi, ở huyện Mappong. Theo camera an ninh, Wasit được nhìn thấy chạy xe máy và đổ xăng lên những chiếc xe mà anh ta thấy trên đường rồi châm lửa đốt.


Cảnh sát cho biết Wasit đốt xe hơi của người khác để trút giận vì trong thời gian gần đây anh ta thường bị người khác coi thường, trêu chọc, nói Wasit không làm nên việc gì.

Việc chế giễu xuất phát từ chuyện Wasit ăn chơi phung phí dẫn đến nợ nần, dù trước đó đã được hưởng gia tài trị giá 30 triệu baht (gần 20 tỉ đồng) từ bố mẹ.
Từ người giàu có trong vùng, Wasit trở thành nghèo khổ dẫn đến thay đổi trong suy nghĩ và hành động, và nhiều lúc cư xử như kẻ mất trí.

Theo Minh Quang
Thanh Niên Online

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com