Toggle navigation
Xe chở công nhân Việt lao xuống kênh ở Thái Lan, 10 người thiệt mạng
24/03/2019 | 07:02 GMT+7
Chia sẻ :
Trong 10 nạn nhân thiệt mạng có 5 người là lao động Việt Nam.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người gặp nạn trên kênh. Ảnh: Facebook.

Một chiếc xe chở công nhân, chủ yếu là người nhập cư, hôm nay bị xe tải đầu kéo 10 bánh lao trúng khiến chiếc xe lao xuống kênh tại Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, cách thủ đô Bangkok, Thái Lan, khoảng 150 km, theo Bangkok Post.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Đến 13h40 hôm nay, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 8 thi thể và giải cứu 4 người. Theo VOV, trong số các nạn nhân có 5 lao động là người Việt Nam và lái xe mang quốc tịch Thái Lan.

Khoảng 100 nhân viên cứu hộ, thợ lặn, cảnh sát và binh sĩ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Trong số người thiệt mạng còn có một phụ nữ mang thai. Ngoài ra, hai nạn nhân được cho là vẫn mất tích dưới kênh. Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã liên hệ với cơ quan chức năng tỉnh Kanchanaburi thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân và sẽ chuẩn bị thủ tục giải quyết hậu sự cho các nạn nhân, đưa thi hài về nước. Đại sứ quán cũng làm việc với công ty vận tải trong vụ tai nạn, yêu cầu có biện pháp hỗ trợ tài chính cho những gia đình nạn nhân.

Bộ Ngoại giao cũng chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tiếp tục theo dõi sự việc, đồng thời yêu cầu Bộ Công an thực hiện xác minh nhân thân các nạn nhân.

Theo Vũ Hoàng
Vnexpress
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com