Toggle navigation
3 cô gái Việt kiều đẹp gợi cảm, nổi tiếng trong giới trẻ
11/08/2019 | 09:21 GMT+7
Chia sẻ :
Rich kid Thảo Nhi Lê, hot girl Y-Vân, fashionista Julia Đoàn là những nữ Việt kiều nhận được sự quan tâm của dân mạng hiện nay.

3 co gai Viet kieu dep goi cam, noi tieng trong gioi tre hinh anh 1

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) là hot girl, fashionista nổi tiếng trong giới trẻ. 9X lớn lên tại Đức sau đó trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô được nhiều người biết tới sau tấm ảnh được đăng tải trên hội rich kid. Hiện tại, Thảo Nhi là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.


3 co gai Viet kieu dep goi cam, noi tieng trong gioi tre hinh anh 6

Phạm Ngọc Y-Vân (sinh năm 1992) là cô gái gốc Việt, sinh ra và lớn lên ở Bỉ. Y-Vân đang đảm nhận vị trí ngoại giao của một tỉnh gần thủ đô Bruxelles (Bỉ). Cô bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên, hot boy Huỳnh Anh vào đầu năm 2018.


3 co gai Viet kieu dep goi cam, noi tieng trong gioi tre hinh anh 9

Julia Linh Đoàn (sinh năm 1992) sinh ra và lớn lên ở Đức. Cô là cựu học sinh trường Wilhelm-Hausenstein Gymnasium, từng là thực tập sinh của tạp chí Elle và có một trang blog riêng. 9X được nhiều người biết đến từ năm 2012 và ngày càng nổi tiếng. Hiện tại, cô là chủ cửa hàng phụ kiện nổi tiếng trong nước.


Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com