Toggle navigation
Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài: Kết nối kiều bào xa quê hương với đất nước
23/09/2019 | 08:34 GMT+7
Chia sẻ :
Hội tiếp tục là một kênh quan trọng đưa thông tin đến Đảng, Nhà nước những mong muốn, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của kiều bào
Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 – 2024 của Hội Liên lạc với Người Việt Nam ở nước ngoài diễn ra ngày 21/9 tại Hà Nội.

Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài: Kết nối kiều bào xa quê hương với đất nước - ảnh 1
Quang cảnh đại hội. Ảnh: ĐB cung cấp

Phát biểu tại Đại hội, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà Hội Liên lạc với Người Việt Nam ở nước ngoài đạt được trong ba nhiệm kỳ qua. Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai nhấn mạnh: Thời gian tới, Hội Liên lạc với Người Việt Nam ở nước ngoài cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của mình nhằm thúc đẩy sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc giữa đồng bào trong nước và 4,5 triệu kiều bào ở nước ngoài, cùng đồng lòng, chung sức xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Hội tiếp tục là một kênh quan trọng đưa thông tin đến Đảng, Nhà nước những mong muốn, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của kiều bào; kết nối với kiều bào để hỗ trợ cho lớp trẻ là người Việt Nam ở nước ngoài cũng như là cầu nối, là chỗ dựa cho sinh viên của Việt Nam đang du học để sau này cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, đất nước.

Đại hội Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài bầu ra Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ IV (2019 - 2024). Ông Nguyễn Phú Bình, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, được bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ IV.

Theo VOVWORLD
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com