Toggle navigation
Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ 5 tại Gwangju – Jeonnam
02/10/2019 | 07:16 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 6/10, Hội Cộng đồng người Việt Nam tại Gwangju - Jeonnam được sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ 5 tại Gwangju – Jeonnam, Hàn Quốc.
Lễ hội Văn hóa Việt Nam giúp các bạn Hàn Quốc hiểu thêm về văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam. (Nguồn: QH)

Lễ hội Văn hóa Việt Nam năm nay bao gồm nhiều chương trình phong phú đặc sắc như Cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo năm 2019”; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi dành cho trẻ em các gia đình Hàn – Việt; Cuộc thi “Tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc”; Chương trình trải nghiệm mặc trang phục áo dài và trang phục dân tộc Việt Nam...

Bắt đầu từ năm 2013, Lễ hội Văn hóa Việt Nam tại Gwangju – Jeonnam thường xuyên được tổ chức nhằm tạo không gian vui chơi cho cộng đồng người Việt tại xứ sở kim chi, đồng thời quảng bá nét đẹp, văn hóa và truyền thống Việt Nam đến bạn bè Hàn Quốc và quốc tế.

Lễ hội Văn hoá Việt Nam lần này hứa hẹn là một cơ hội nâng tầm vị thế của cộng đồng người Việt tại khu vực Gwangju – Jeonnam nói riêng, Hàn Quốc cũng như trên trường quốc tế nói chung.

Đặc biệt thông qua sự kiện này, những người con xa xứ sẽ củng cố thêm tinh thần hướng về cội nguồn, các bạn Hàn Quốc sẽ hiểu thêm về văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam, đồng thời giúp tăng cường mối quan hệ truyền thống, hợp tác và hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo Báo Quốc tế
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com