Toggle navigation
Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam
02/12/2019 | 12:45 GMT+7
Chia sẻ :
Đây là một sân chơi bổ ích vừa giúp rèn luyện sức khỏe, vừa là cơ hội để các cựu du học sinh, nghiên cứu sinh tại Hàn Quốc có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.
Ngày 01/12/2019, Giải bóng đá ICFOOD Cup Việt Nam 2019 dành cho cựu du học sinh Việt Nam từng học tập và nghiên cứu tại Hàn Quốc do Tập đoàn ICFOOD Hàn Quốc tổ chức diễn ra tại sân vận động trường Đại học Phenikaa, Hà Đông, Hà Nội. Giải đấu quy tụ 09 đội bóng gồm: Chosun, Sungkyunkwan, Kongju, Chungnam, Bamboo, Phenikaa, Pusan United, Ulsan và SKVN.

Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam - ảnh 1
Ông Park Kyun-ik, Chủ tịch Tập đoàn ICFOOD 

Phát biểu khai mạc, ông Park Kyun-ik, Chủ tịch Tập đoàn ICFOOD cho biết ông tự hào về các sinh viên Việt Nam sau thời gian học tập tại Hàn Quốc, trở về quê hương đã có những đóng góp nhất định cho đất nước Việt Nam: “Tôi rất vui mừng trong giải bóng đá này được gặp gỡ lại cựu sinh viên từng học tập tại Hàn Quốc. Chúng tôi tổ chức giải đấu này với mong muốn đây là dịp để các cựu sinh viên giao lưu, ôn lại kỉ niệm khi còn sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Tôi mong đây là cơ hội và là cầu nối để kết nối giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”.

Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam - ảnh 2
Trận đấu diễn ra sôi nổi trong tinh thần fair play 

Giải bóng đá thu hút khoảng 300 người tham dự trong đó có các cựu du học sinh, nghiên cứu sinh Việt Nam từng học tập tại nhiều trường đại học của Hàn Quốc cùng với gia đình của họ. Đây là một sân chơi bổ ích vừa giúp rèn luyện sức khỏe, vừa là cơ hội để các cựu du học sinh, nghiên cứu sinh tại Hàn Quốc có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam - ảnh 3
Đội bóng Pusan giành chiến thắng thuyết phục và được nhận giải nhất.

Sau những trận đấu hấp dẫn và đầy gay cấn tại vòng bảng, kết quả chung cuộc, đội bóng trường Đại học Pusan giành chức vô địch sau loạt sút luân lưu. Đội Bamboo về nhì. Đồng hạng ba là SKVN và Ulsan.

Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam - ảnh 4
 Đội á quân Bamboo

Cựu du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tranh tài tại giải ICFOOD Cup Việt Nam - ảnh 5
 Đội Ulsan giành giải ba sau nhiều nỗ lực.

Theo Lan Phương
VOVWORLD
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com