Toggle navigation
Âm mưu bóc lột tình dục 5 phụ nữ Việt, cặp vợ chồng ra tòa tại Malaysia
03/06/2020 | 09:30 GMT+7
Chia sẻ :
Tòa án Malaysia mở phiên xét xử 2 vợ chồng với cáo buộc âm mưu bóc lột tình dục 5 phụ nữ Việt.
Ảnh minh họa /// The Star
Ảnh minh họa. THE STAR

Tờ The Star ngày 2.6 đưa tin tòa án tại Malaysia vừa mở phiên xét xử cặp vợ chồng với cáo buộc âm mưu bóc lột tình dục 5 phụ nữ Việt, trong đó có một nạn nhân chưa thành niên.

Bị cáo Yong Yeow Hin (49 tuổi) và Le Thi Kim Anh (39 tuổi) hầu tòa tại thành phố Melaka với chủ tọa là thẩm phán Norman Ismail.

Hai bị cáo đối diện các tội danh về buôn người với âm mưu bóc lột tình dục 5 phụ nữ theo các điều khoản quy định trong Bộ Luật Hình sự và Đạo luật chống buôn người của Malaysia, với hình phạt tù lên đến 20 năm kèm tiền phạt.

Chi tiết về vụ án chưa được tiết lộ nhưng cơ quan chức năng cho biết hành vi phạm tội được thực hiện tại một căn hộ ở Melaka vào ngày 12.5. Tại tòa, công tố viên Intan Lyiana Zainal Abidin đề nghị các bị cáo không được tại ngoại hầu tra.

Tuy nhiên, luật sư biện hộ Andrew Lourdes đề nghị tòa xem xét vì 2 thân chủ còn các con nhỏ phải chăm sóc.

Tòa quyết định cho 2 bị cáo tại ngoại với số tiền bảo lãnh 20.000 ringgit (109 triệu đồng)/người, đồng thời hằng tháng phải trực tiếp trình diện tại đồn cảnh sát gần nhất.

Bản tin không nói rõ quốc tịch của 2 bị cáo nhưng cho biết tòa buộc họ phải nộp tất cả các hộ chiếu nước ngoài. Dự kiến phiên tòa tiếp theo xét xử vụ bóc lột tình dục phụ nữ này sẽ xét xử vào ngày 7.7.

Theo Khánh An
Thanh Niên
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com