Toggle navigation
“Trao gửi yêu thương” đến người dân trong nước
01/10/2021 | 06:33 GMT+7
Chia sẻ :
Được phát động tại Hàn Quốc từ ngày 23/8-12/09/2021, chương trình đã đón nhận nhiều tấm lòng của các nhà hảo tâm (gồm tiền và trang thiết bị phòng chống dịch).
Mới đây, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc thực hiện chương trình "Trao gửi yêu thương" cho người dân gặp khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương với tổng trị giá ủng hộ là 360 triệu đồng.

“Trao gửi yêu thương” đến người dân trong nước - ảnh 1
Được phát động tại Hàn Quốc từ ngày 23/8-12/09/2021, chương trình đã đón nhận nhiều tấm lòng của các nhà hảo tâm (gồm tiền và trang thiết bị phòng chống dịch) đóng góp về quê hương.

“Trao gửi yêu thương” đến người dân trong nước - ảnh 2

Ngay sau khi chương trình quyên góp kết thúc, Hội đã phối hợp cùng với tổ chức SFC (SHARE FOR CHANGE) và nhà thờ Bến Sắn (tỉnh Bình Dương) làm đại diện để thực hiện chương trình trao quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

“Trao gửi yêu thương” đến người dân trong nước - ảnh 3

Ông Vũ Đức Lượng, chủ tịch Hội chia sẻ: “Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, các cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng chung sức thực hiện chương trình để giúp đỡ bà con trong nước vượt qua đại dịch".

“Trao gửi yêu thương” đến người dân trong nước - ảnh 4

Đây là chương trình ý nghĩa, không chỉ thể hiện tinh thần của sự đoàn kết và đồng lòng của cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc, mà còn là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để đồng bào ta cùng nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch Covid-19.

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com