Toggle navigation
Đã có đơn vị truyền hình đứng ra mua bản quyền ASIAD 2018
20/08/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Một đơn vị truyền hình có trụ sở tại miền Bắc đang trao đổi với đối tác nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 tại Việt Nam để có thể phát những hình ảnh tại ASIAD hợp pháp.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi ASIAD 2018 chính thức trên sóng truyền hình.

Theo đó, đơn vị này không phải là VTV mà là một doanh nghiệp có trụ sở tại miền Bắc. Hiện danh tính của đơn vị truyền hình này vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, thông qua giới thiệu của một nhân vật có kinh nghiệm trong ngành thể thao. Đơn vị này đã tiếp cận được với đối tác nắm giữ bản quyền ASIAD 2018 tại Việt Nam và hai bên đang trong quá trình thương lượng ở Jakarta (Indonesia).

Nếu mọi chuyện thuận lợi, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu ở vòng 1/8 chính thức trên sóng truyền hình vào ngày 23/8 và các bộ môn khác của ASIAD 2018.

Được biết, KJSM WORLD CORP là đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD 2018 tại Việt Nam. Đơn vị này đã mua trực tiếp bản quyền truyền hình ASIAD 2018 từ Uỷ ban Olympic châu Á (OCA) sau khi các đơn vị truyền hình Việt Nam từ chối mua.

Theo thông tin được biết, OCA đã báo giá bản quyền truyền hình ASIAD 2018 tại Việt Nam ban đầu ở khoảng 500.000 USD (khoảng 11 tỉ đồng). Được biết, sau đó bản quyền được bán cho bên thứ ba và giá được đẩy lên khi chào bán tại Việt Nam là vài triệu USD (khoảng xấp xỉ 100 tỉ đồng).

Đến thời điểm hiện tại, theo thông tin được biết, hiện đơn vị truyền hình Việt Nam đang thương thảo để mua bản quyền ASIAD 2018 nhưng với mức giá nhẹ nhàng hơn so với giá vài triệu USD như ban đầu.

Theo Bế Quyền
Sức Khỏe Cộng Đồng

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com