Toggle navigation
Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019
21/07/2019 | 04:10 GMT+7
Chia sẻ :
Đêm  giao lưu tạo mối quan hệ gần gũi, tăng cường sự gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên, đã để lại dư vị đẹp trong các đại biểu Trại hè Việt Nam.
Tối 20/07, các thành viên của Trại hè Việt Nam 2019 tham gia giao lưu với đoàn thanh niên tỉnh Quảng Ngãi tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Quảng Ngãi. 

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 1
Màn ra mắt của các đại biểu Trại hè Việt Nam 2019 tại chương trình giao lưu

Tham dự buổi giao lưu có ông Lê Thanh Hiển, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi; Ông Lê Văn Vin, Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Bà Phạm Thị Kim Hoa, Vụ trưởng Vụ Thông tin văn hóa, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài; 155 thanh niên, sinh viên kiều bào cùng hơn 100 thanh niên Quảng Ngãi.

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 2
Tiết mục "Việt Nam ơi" do Câu lạc bộ Tương lai xanh của Quảng Ngãi biểu diễn 

Ông Lê Thanh Hiển, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi, cho biết đây là lần thứ ba tỉnh Quảng Ngãi vinh dự đón đoàn Trại hè Việt Nam: “Chương trình đêm giao lưu thanh niên, sinh viên kiều bào với thanh niên sinh viên tỉnh Quảng Ngãi là chương trình đặc sắc. Năm 2011 đã tổ chức thành công. Năm nay, chúng tôi lại tiếp tục phát huy và tổ chức chương trình giao lưu với thanh niên kiều bào. Nội dung chủ yếu là để cho cháu trao đổi, hướng về quê hương, tìm hiểu truyền thống văn hóa, lịch sử và công tác thanh niên ở tỉnh Quảng Ngãi”.

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 3
Một màn hát múa do Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh đoàn Quảng Ngãi biểu diễn. 

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 4
Kiều bào Séc và Slovakia biểu diễn tiết mục văn nghệ “That’s what I like” 

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 5
Đoàn đại biểu kiều bào Lào mang đến một tiết mục múa truyền thống của đất nước Lào.

Đêm giao lÆ°u giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 6Nguyễn Trung Kiên, kiều bào Hoa Kỳ, bên cây đàn ghi ta với bài hát "Let it me"

Trong chương trình, các đại biểu kiều bào cũng như đoàn viên, thanh niên Quảng Ngãi biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi lòng tự hào dân tộc, những vũ điệu sôi động, trẻ trung đem lại bầu không khí vui vẻ và thân thiện. Nguyễn Trung Kiên, kiều bào Hoa Kỳ, cũng mang đến tiết mục ghi ta “Let it me”. Kiên cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc được biểu diễn trước rất nhiều đại biểu từ các nước khác nhau và cả những người dân địa phương đều cùng một dòng máu của người Việt Nam. Tôi rất tự hào và cảm ơn các bạn”.

Đêm giao lưu giữa thanh niên Quảng Ngãi với đại biểu Trại hè Việt Nam 2019  - ảnh 7
Đêm lửa trại - Nối vòng tay lớn diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi

Khép lại chương trình là hoạt động “Lửa trại – Nối vòng tay lớn”. Các thanh niên kiều bào từ 29 quốc gia và thanh niên Quảng Ngãi tạo thành vòng tròn, tay trong tay bên ánh lửa bập bùng hát múa trong không khí náo nhiệt, vui tươi. Đêm  giao lưu tạo mối quan hệ gần gũi, tăng cường sự gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên, đã để lại dư vị đẹp trong các đại biểu Trại hè Việt Nam.

Theo Lan Phương 
VOVWorld
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com