Toggle navigation
Đoạn phim xúc động về hành trình giải cứu các nạn nhân ở hang Tham Luang Thái Lan
11/07/2018 | 12:43 GMT+7
Chia sẻ :
Kênh truyền hình SpringNews của Thái Lan đã dựng một video clip vô cùng xúc động về toàn bộ hành trình giải cứu 12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên đội bóng "Lợn Rừng" từ hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan
Dù cuộc giải cứu đã thành công tốt đẹp và tất cả mọi người đều vui mừng không xiết với chiến tích này, tuy nhiên khi xem lại video ghi lại toàn bộ hành trình, nhiều người không khỏi bồi hồi và xúc động. 



Đó là khoảnh khắc những bà mẹ của các cầu thủ nhí gào thét tên con trong vô vọng. Là khoảnh khắc cả nước Thái làm mọi cách có thể, cùng với lực lượng cứu trợ quốc tế quyết tâm giải cứu các em. Lã những người nông dân dân Chiang Rai sẵn sàng hi sinh đồng ruộng, sẵn sàng chịu ngập úng để tháo nước từ hang Tham Luang. Là anh thợ khoan, anh thợ bơm nước hay những người dân tình nguyện góp thực phẩm và công sức phục vụ miễn phí cho đội cứu hộ. Là người cựu lính hải quân, cựu thành viên đặc nhiệm SEAL Saman Kunan hi sinh trong khi tìm đường đưa các em ra. Là những người thợ lặn vật lộn với hiểm nguy và khó khăn trong hang Tham Luang. Là giây phút vỡ òa khi gặp được toàn bộ thành viên đội bóng vẫn còn sống. Là giây phút căng thẳng hồi hộp theo dõi từng bước chân những người thợ lặn bắt đầu hành trình giải cứu tất cả các em... Và còn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khác trong suốt hơn 2 tuần qua.

Mời độc giả Vglobalnews cùng nhìn lại những hình ảnh xúc động này.



Đoạn phim xúc động về hành trình giải cứu nạn nhân ở hang Tham Luang

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com