Toggle navigation
Doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến kinh doanh tại thị trường Nga
26/09/2019 | 10:09 GMT+7
Chia sẻ :
Các doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện thuộc lĩnh vực nông, thủy sản, thực phẩm và đồ uống, từ nhiều vùng, miền trên cả nước.
Từ ngày 24-27/09, Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Uôn Phút (WorldFood Moscow) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Crocus Expo, ở thủ đô Moscow, Nga.

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Khu gian hàng Việt Nam trưng bày tại Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu các mặt hàng nông, thủy sản, thực phẩm và đồ uống xuất khẩu đặc sắc, tìm kiếm bạn hàng, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Nga một cách bền vững.

Doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến kinh doanh tại thị trường Nga - ảnh 1
Khách thăm quan các gian hàng của Việt Nam. 

Các doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện thuộc lĩnh vực nông, thủy sản, thực phẩm và đồ uống, từ nhiều vùng, miền trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Phú Thọ, Hậu Giang, Khánh Hoà... Các sản phẩm được trưng bày gồm hạt tiêu, hạt điều, cà phê, chè, thủy sản, hoa quả đóng hộp, nước ép trái cây.

Ông Dương Hoàng Minh,Tham tán thương mại Việt Nam tại Liên bang Nga, cho rằng: “Việt Nam là nước xuất khẩu hàng đầu thế giới về nhiều mặt hàng như chè, cà phê, thủy sản nhưng chủ yếu xuất thô. Nhưng bây giờ doanh nghiệp tương đối đủ mạnh, có thể đầu tư ra nước ngoài thay vì bán hàng thô để họ chế biến. Với thị trường Nga và liên minh kinh tế Á-Âu, Việt Nam đã có mối quan hệ tốt, có hiệp định cần vận dụng để hưởng các ưu đãi.

Các doanh nghiệp cần đầu tư tại khu vực này, đưa sản phẩm sơ chế vào chế biến, bán với thương hiệu của mình, lợi nhuận sẽ cao hơn”.

Đối với ngành sản xuất kinh doanh, thực phẩm và đồ uống tại thị trường Nga, Hội chợ Worldfood Moscow là sự kiện lớn, được các doanh nghiệp toàn cầu quan tâm đặc biệt, là cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nga. Hội chợ Worldfood Moscow 2019 có sự tham gia của 1.560 doanh nghiệp đến từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 3.170 gian hàng.

Theo Anh Tú
VOV- Moscow
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com