Toggle navigation
Hà Nội: Va chạm với xe máy, ô tô bán tải kéo lê nạn nhân hàng trăm mét trên đường
12/04/2018 | 03:02 GMT+7
Chia sẻ :
Sau cú va chạm, tài xế ô tô bán tải không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy, kéo lê cả người và xe máy hàng trăm mét trên đường.

Chiếc ô tô gây tai nạn. Ảnh otofun.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h 30 ngày 11/4, trên địa bàn quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe ô tô bán tải và một xe máy khiến một người nhập viện.

Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải màu đen (BKS 29C-81727) khi lưu thông đến ngã 6 Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô bán tải không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê cả người và xe máy một đoạn dài hàng trăm mét để bỏ chạy.

Theo thông tin từ một số nhân chứng, nạn nhân bị kéo lê từ khu vực xảy ra tai nạn đến cuối đường Ô Chợ Dừa thì bị văng ra. Khi bị văng ra, quần áo trên người nạn nhân rách tả tơi, nhiều vùng trên cơ thể bị thương nặng, nằm bất tỉnh giữa đường. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe máy của nạn nhân tiếp tục bị kéo lê thêm một đoạn đường dài, đến khu vực hồ Hoàng Cầu thì bị văng ra.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Anh Thanh T. (người chứng kiến sự việc) cho biết: “Chiếc xe ô tô vượt đèn đỏ tông vào một nam thanh niên đi xe máy rồi tiếp tục tăng ga kéo lê người này đi khoảng 700m, đến khu vực Ô Chợ Dừa thì mới văng ra đường. Thời điểm đó, tôi cùng rất nhiều người bức xúc truy đuổi theo đến khu vực KĐT Trung Hòa - Nhân Chính thì chiếc xe này bị nổ lốp và dừng lại”.

“Do bức xúc nhiều người đã lao vào đánh người đàn ông điều khiển xe ô tô này, rồi một đồng chí công an tới và yêu cầu đám đông giải tán, dừng quây đánh tài xế ô tô”, anh Thanh T. chia sẻ.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã tới hiện trường đưa tài xế này lên xe công an phường đưa về trụ sở làm rõ sự việc và giải tán đám đông để đảm bảo an ninh trật tự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Đình Huy
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com