Toggle navigation
Hơn 20 tiểu bang tham gia “Vòng tay nước Mỹ” lần thứ 7 tại Boston
22/08/2019 | 04:16 GMT+7
Chia sẻ :
Diễn ra trong những ngày giữa tháng 8, “Vòng tay nước Mỹ” (VTNM) năm nay có chủ đề “Thách thức giới hạn” với một chuỗi các hoạt động cộng đồng, cơ hội nghề nghiệp, giao lưu văn hóa, nghệ thuật và thể thao vô cùng đặc sắc.
soi dong vong tay nuoc my lan thu 7 tai boston
“Vòng tay nước Mỹ” đã thu hút gần 400 người tham gia đến từ hơn 20 tiểu bang trên toàn nước Mỹ

“Vòng tay nước Mỹ” là chuỗi sự kiện nổi bật của Hội Thanh niên và Sinh viên Việt Nam tại Mỹ (AVSPUS), được tổ chức thường niên vào tháng 8 tại Mỹ. Qua 6 lần tổ chức tại các thành phố lớn, năm nay “Vòng tay nước Mỹ” đã quay trở lại thành phố Boston và thu hút gần 400 người tham gia đến từ hơn 20 tiểu bang trên toàn nước Mỹ.

Với chủ đề "Thách thức giới hạn", sự kiện muốn khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn mà mỗi người vẫn thường tạo ra cho bản thân, chủ động tìm kiếm những thử thách và mục tiêu mới, xa hơn và lớn hơn những gì chúng ta vẫn tự đánh giá về năng lực của chính mình.

Trong chuỗi hoạt động của VTNM7 có nhiều hoạt động như Tiệc Chào mừng (Welcome Reception), Hội thảo Hướng nghiệp (Career Conference), Sự kiện Gặp gỡ và Tri ân Chuyên gia Việt tại Mỹ và Chương trình Phỏng vấn Thử (Mock Interview) của Mạng lưới Chuyên gia Việt tại Mỹ (VNPN), Triển lãm I-lead (I-lead Exhibition), Đêm Gala (Gala Night) nhằm tổng kết các hoạt động của Hội AVSPUS với sự góp mặt đặc biệt của Trung Quân Idol, Giải Bóng đá VTNM (Soccer Tournament), Cuộc thi Viết/Ảnh Hành Trình Nước Mỹ, và Tour Tham quan Thành phố Boston.

Khởi động chương trình với cuộc thi “Hành trình nước Mỹ 7”, nơi để người Việt tại Mỹ có thể chia sẻ những trải nghiệm chân thực nhất của bản thân mình trên con đường đi tới “Giấc mơ Mỹ”.

soi dong vong tay nuoc my lan thu 7 tai boston
Các đại biểu tham dự Chương trình

Trong khi đó, Hội thảo hướng nghiệp VTNM7 với sự tham gia của các diễn giả đến từ các công ty hàng đầu tại Mỹ như Indus, Loomis, Sayles & Company, MAEVA Capital, Google, Amazon… và nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại Học California Irvine, Học viện Công nghệ MIT đã thu hút sự chú ý của hơn 200 bạn thanh niên, sinh viên đến từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Tại đây, gần 30 cá nhân người Việt nổi bật ở nhiều công ty, tập đoàn, và các trường đại học hàng đầu tại Mỹ đã có dịp chia sẻ về hành trình tìm việc, con đường học tập và phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực tài chính, học thuật, công nghệ.

Cuộc gặp mặt thường niên lớn nhất của Mạng lưới Chuyên gia Việt tại Mỹ- VNPN Honor Gala quy tụ hàng trăm chuyên gia người Việt đang làm việc tại nhiều lĩnh vực tại Mỹ đã được tổ chức trong khuôn khổ chương trình.

Khép lại chương trình với Đêm Gala VTNM7 đã tổng kết sự kiện với hai bài phát biểu hết sức ý nghĩa của ông Hà Kim Ngọc, Đại sứ Việt Nam tại Mỹ và bà Mai Phan Zymaris, Chủ tịch AVSPUS. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Hương Thảo, Á Quân VN’s Got Talent 2012, và Trung Quân Idol...

soi dong vong tay nuoc my lan thu 7 tai boston

VTNM không chỉ là chương trình nhằm gắn kết cộng động người Việt tại Mỹ, cùng tham gia vào các hoạt động thú vị, thể hiện tài năng của người Việt mà còn là nơi giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm quý giá tại các hội thảo cũng như tìm kiếm những cơ hội phát triển nghề nghiệp. Hội thảo có sự góp mặt và hỗ trợ chuyên môn của nhiều chuyên gia hàng đầu trong các ngành nghề, lĩnh vực, trong đó có những doanh nhân thành công tại Việt Nam cũng như Mỹ.

Theo An Nhi
Thời Đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com