Toggle navigation
Thái Lan: Lễ phát động ủng hộ Quỹ Duy tu bảo tồn Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
20/12/2018 | 10:06 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 7/8/2018, tỉnh Nakhonphanom, Thái Lan, Hội người Việt Nam toàn Thái, Hội Doanh nhân Việt kiều toàn Thái, Hội Thái - Việt tỉnh Nakhonphanom, Ban quản lý Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Lễ phát động chung tay ủng hộ Quỹ Duy tu bảo tồn Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thái Lan.
Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trên phần đất do chính quyền Thái Lan hỗ trợ với diện tích 11,200m2, tọa lạc tại làng Bản Mạy và được xây dựng từ nguồn vốn hỗ trợ 30 tỉ đồng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Đảng, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam trao tặng, cùng với sự chung tay đóng góp của bà con kiều bào tại Thái Lan.

Khu tưởng niệm đã trở thành biểu tượng của tình hữu nghị cao đẹp giữa hai dân tộc Việt Nam và Thái Lan. Kể từ ngày xây dựng đến nay đã được hơn 4 năm, một số hạng mục của Khu tưởng niệm đã xuống cấp cần trùng tu, và vẫn còn một số hạng mục cần bổ sung.

Buổi lễ có sự tham gia của các ban ngành tỉnh, nhân dân Thái và Việt kiều toàn Thái, đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, là niềm tự hào và biểu tượng cao đẹp của tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam và Thái Lan./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:







Theo Hồng Vân - Từ Thái Lan
Quehuongonline
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com