Toggle navigation
Next Media không cấp bản quyền phát trực tiếp vòng loại U23 châu Á trên các mạng xã hội
21/03/2019 | 03:14 GMT+7
Chia sẻ :
Next Media không cấp quyền cho các đơn vị khác phát sóng các trận đấu hoặc dữ liệu trận đấu trên các nền tảng mạng xã hội và mạng video như: YouTube, Facebook, Dailymotion, Instargram, Twitter, Tik Tok.. Người hâm mộ có thể xem các trận đấu trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF Channel) và trang Fanpage Next Sports chuyên biệt về thể thao.


Nguồn tin từ Next Media vừa cho biết, liên quan đến bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, Next Media không cấp quyền cho các đơn vị khác phát sóng các trận đấu hoặc dữ liệu trận đấu trên các nền tảng mạng xã hội và mạng video như: YouTube, Facebook, Dailymotion, Instargram, Twitter, Tik Tok..

Trên nền tảng mạng xã hội các trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á được NextMedia livestream trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF Channel) và trang Fanpage Next Sports chuyên biệt về thể thao. Do đó người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu trên mạng xã hội qua hai tài khoản chính thức này.

Ngoài hai kênh chính thức trên mạng xã hội nói trên, những tài khoản mạng xã hội khác phát livestream hoặc video các trận đấu là vi phạm bản quyền của Next Media.

Giải bóng đá Vô địch U23 Châu Á Thái Lan 2020 là một trong những giải đấu chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á, được tổ chức 2 năm một lần. Các trận đấu thuộc bảng K với 4 đội bóng là U23 Brunei, U23 Indonesia, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22/03 - 26/3/2019 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Được sự chấp thuận của VFF, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất chịu trách nhiệm tổ chức, phát sóng, phân phối bản quyền và khai thác tài trợ, quảng cáo toàn bộ 6 trận đấu thuộc Vòng loại Bảng K - Giải bóng đá vô địch U23 Châu Á Thái Lan 2020.

Theo đó, đơn vị truyền hình chủ nhà (Host Broadcaster) chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng cho các trận đấu này là Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC).

Kênh phát sóng chính thức là VTC1, VTC3, VOV TV và phát thanh VOV. Các kênh tiếp phát sóng tính đến ngày 20/3/2019 bao gồm kênh Truyền hình Nhân dân, kênh VTV5, kênh K+PM, kênh Bóng đá TV, kênh BTV10 NCM và kênh THVL3 và HTV.

Một số cơ quan báo chí cũng đã được Next Media cấp bản quyền để phát sóng trực tiếp trên một số trang báo điện tử.

Ngoài ra, Next Media cũng đã đám phán thành công với các đối tác quốc tế để chuyển quyền phát sóng các trận đấu tại Indonesia, Thái Lan, đang thỏa thuận để chuyển quyền phát sóng cho một kênh truyền hình tại Hàn Quốc.

Theo Khôi Nguyên
ICTNews
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com