Toggle navigation
Tận hưởng mùa hè mát lạnh bên những thác nước tuyệt đẹp ở Việt Nam
03/05/2019 | 08:00 GMT+7
Chia sẻ :
Không phải những bãi biển đầy nắng, thác Bản Giốc, thác Bạc... hoang sơ, hùng vĩ sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn hơn trong mùa hè này.



Thác Bản Giốc (Cao Bằng): Với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, thác Bản Giốc là điểm đến khiến nhiều du khách say mê ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác nước với những dòng chảy ngày đêm đổ xuống, tung bọt trắng xóa, vào những ngày nắng còn tạo thành những làn cầu vồng lung linh, huyền ảo. Ảnh: Trangmauuu, thanhthanhconuong998.   




Khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch thác Bản Giốc là tầm tháng 9 đến tháng 12, khi đó thác đầy nước và khá trong. Vào mùa này, hoa dã quỳ, tam giác mạch nở rộ sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều góc sống ảo thần thánh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến đây vào mùa còn lại, vẻ hùng vĩ, dữ dội của thác nước sẽ cho bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị. Ảnh: H.a.m.e.e.21, linhchimm, linhdzo, mia15994.   


Thác Bạc (Lào Cai): Cách thị trấn Sa Pa 12 km, thác Bạc là địa điểm lý tưởng cho những bạn thích du lịch khám phá. Ngọn thác này có độ cao khoảng 200 m, thượng nguồn của suối Mường Hoa, nằm dưới chân đèo Ô Quy. Ảnh: Trinhlisa, its_quinnoz.   


Để tới được đỉnh của ngọn thác này, bạn phải leo lên các bậc đá, khung cảnh thiên nhiên hoang dã, kỳ bí sẽ giúp bạn thư giãn và có nhiều trải nghiệm hơn. Đến đây, không chỉ được vui chơi, chụp ảnh mà ẩm thực vùng cao như trứng nướng, chim rừng, thịt lợn bản... giúp bạn no nê và có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Ảnh: Linhlint, ptrang2805, th.sau, thuynhungnguyen141199.   



Thác Pongour (Lâm Đồng): Nằm cách TP Đà Lạt khoảng 50 km về phía Nam, thác Pongour mang vẻ đẹp yên bình, dễ chịu. Thác nước có độ cao khoảng 50 m, chia thành bảy tầng thác đổ với hệ thống các bậc đá bằng phẳng xếp thành lớp. Không quá khó để tìm một góc chụp ảnh đẹp tại đây, bởi chỉ cần đưa máy lên, dù đứng ở góc nào bạn cũng chụp được nhiều bức hình ấn tượng. Ảnh: Ngcbella, phuongthuybui, thanh.bearo, vimiiiii. 
 



Thác Draynur (Đắk Lắk): Nằm cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 25 km, thác nước là sự kết hợp giữa sông Krông Ana và sông Krông Nô, có chiều dài trên 250 m. Từ thác Draynur, bạn có thể lang thang theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm nhìn cảnh quan và khám phá những hang động kỳ bí. Ảnh: Haphuong0072004, ngaan_98, mie_183, p.t.k.h1701.   




Cảnh đẹp kỳ vĩ, thơ mộng của thác Draynur đã mê hoặc biết bao du khách. Nếu muốn tận hưởng một không gian xanh, đậm chất thiên nhiên, những thác nước đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong mùa hè này. Lưu ý, du khách nên chú ý khi đi vào những khu vực nguy hiểm tại thác nước để đảo bảo an toàn. Ảnh: Anhtins, nydieu1912, quyendowtothesoul, pumkei_.   

Theo Thanh Thùy 
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com