Toggle navigation
Carnaval Hạ Long sẽ mở màn trên sân khấu dài 150 m
28/04/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Đêm 28/4, Carnaval Hạ Long 2018 chính thức diễn ra tại quảng trường Sun Carnival Hạ Long với diện tích 13 ha, sức chứa hơn 6.000 người và một sân khấu có chiều ngang lên tới 150 m.

Dưới bàn tay của “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam, sân khấu Carnaval Hạ Long được tạo dựng bởi những công nghệ hiện đại nhất. Sàn sân khấu được gia cố để có thể chịu được sức nặng từ 1.000 diễn viên, nghệ sĩ cùng nhiều xe hoa. Hệ thống ray trượt cơ khí được sử dụng để “hô biến” các màn hình LED khi trình diễn pháo hoa.

Trên sân khấu, 9 vòng tròn tượng trưng 9 con rồng và phượng được gia tăng hiệu ứng sống động bằng công nghệ video 3D mapping. Một số lượng viền LED matrix 3D rất lớn đã được sử dụng để tạo nên đầu rồng, phượng và vảy rồng. Toàn bộ chương trình được lập trình bằng phần mềm đồng bộ từ âm thanh, ánh sáng đến hình ảnh nhằm đem đến hiệu ứng sống động, bắt mắt.

Phối cảnh sân khấu 150 m.

Cũng trên sân khấu 150 m đó, một đại tiệc âm nhạc, ánh sáng đầy màu sắc sẽ được đổi mới từ ý tưởng kịch bản đến hình thức thể hiện. Được chia làm 3 phần, Truyền thuyết và tâm linh; Độc đáo và đa sắc; Hội nhập và lan toả, đêm Carnaval Hạ Long 2018 đưa khán giả phiêu lưu trong một thế giới hội hè vừa huyền bí, hào hùng, lại vừa sôi động, trẻ trung.

1.100 diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và hàng trăm nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Brazil, Ukraine… sẽ cống hiến những tiết mục nghệ thuật công phu, rực rỡ nhưng cũng đa chiều sâu văn hóa, tạo nên đêm carnaval lớn nhất trong lịch sử 10 năm Carnaval Hạ Long.

Trong trang phục lộng lẫy, đoàn nghệ sĩ Đông Âu, Ukraine sẽ khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo giai điệu dân vũ Ukraine. Trong khi đó, đoàn nghệ sĩ Brazil, Cuba sẽ mang đến những vũ đạo quyến rũ trong điệu nhạc samba sôi động đúng chất Rio De Janeiro.

Carnaval Hạ Long  mang đến nhiều màn trình diễn sôi động.

Phần diễu hành của 12 xe hoa rực rỡ sẽ nối tiếp chất Rio De Janeiro, đưa khán giả đến một miền hội mới, trước khi vỡ òa cảm xúc trước âm nhạc và màn pháo hoa lung linh trên bầu trời Hạ Long, do đội pháo hoa đến từ nước Pháp trình diễn.

Đi qua từng lớp lang nghệ thuật của đêm hội, một Hạ Long - Quảng Ninh giàu huyền thoại, đa sắc màu văn hóa, lung linh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ấn tượng và hiện đại với những sản phẩm du lịch độc đáo và con người thân thiện được khắc họa một cách sống động.

Với lớp trẻ, 75 phút trình diễn DJ sôi động có lẽ sẽ là điều đáng mong chờ nhất của Carnaval Hạ Long 2018. Âm nhạc sẽ kéo cả nghìn khán giả xích lại gần nhau. Trên sân khấu, các hiệu ứng ánh sáng từ đèn LED và pháo sáng sẽ kích thích sự phấn khích trong mỗi trái tim trẻ, để họ nối dài đêm không ngủ ở Hạ Long.

Chất Rio De Janeiro sẽ được tái hiện sống động nhưng giàu bản sắc riêng tại Carnaval Hạ Long 2018.

Từ 10 năm qua, Carnaval Hạ Long đã trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của Quảng Ninh. Tuy nhiên đây là năm đầu tiên UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Carnaval Hạ Long theo hình thức xã hội hóa, với mong muốn nâng tầm carnaval thành sự kiện văn hóa tầm quốc tế.

Sau đêm khai mạc Năm du lịch quốc gia Hạ Long - Quảng Ninh 2018, chuỗi 50 chương trình văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn trên khắp các địa bàn của tỉnh sẽ liên tục được tổ chức, góp phần tạo nên một Quảng Ninh năng động, hội nhập và hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Theo Sơn Trà
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com