Toggle navigation
Những mảng màu sinh động của Phú Quốc nhìn từ cáp treo Hòn Thơm
19/07/2018 | 06:46 GMT+7
Chia sẻ :
 Từ cáp treo Hòn Thơm, du khách được chiêm ngưỡng thiên nhiên đẹp như chốn thiên đường của đảo ngọc Phú Quốc
Cáp treo Hòn Thơm là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Khởi hành từ ga đi An Thới, cáp đưa du khách đến với hành trình du ngoạn kỳ thú trên không trung, ngắm vẻ đẹp như tranh vẽ của biển, rừng và “trận địa” tàu thuyền và từng hòn đảo trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.


Nhìn từ cáp treo, biển trời Phú Quốc giống như một bức tranh sơn dầu ấn tượng với những mảng màu sinh động. Xanh thẫm của rừng già, xanh lục của nước biển, điểm xuyết vào đó là những khoảng trắng xóa của cát, nâu của những khối đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.



Hành trình cáp treo đưa du khách “bay” qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi, rồi tới Hòn Thơm, ngắm những vùng biển xanh trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ. Từ trên cáp treo, du khách thấy cả những hòn đá qua làn nước trong vắt dưới đáy.


Hòn Thơm còn có vô số bãi tắm đẹp tuyệt đẹp như Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào… với những hàng dừa nghiêng soi bóng trên nền cát trắng mịn. Chỉ ngắm từ trên cao, du khách đã muốn lao ngay xuống làn nước biển trong vắt để ngụp lặn, vẫy vùng trong vùng biển đẹp đẽ ấy.


Những chiếc tàu thuyền đủ màu sắc điểm xuyết giữa màu xanh ngọc bích của biển, tạo nên một bức họa độc đáo.


Những mảng sinh động mang hồn sống muôn màu của người dân Phú Quốc. Sôi động ở cảng cá ban ngày, lấp lánh đèn đêm trên những chiếc thuyền câu mực. Du khách thỏa sức vui đùa trong làn nước xanh ngắt và tận hưởng cảm xúc bình yên nơi Nam đảo.


Từ cáp treo, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn bức tranh hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên đảo ngọc. Biển trời Phú Quốc như được dát vàng, điểm xuyết những chiếc tàu thuyền đánh cá khi chiều buông. Đây cũng là trải nghiệm không nên bỏ lỡ trong đời của mỗi du khách đến Phú Quốc.


Khi cáp treo dừng lại cũng là lúc du khách được tận hưởng một khoảng không gian bao la mát mắt của những vườn cây cổ thụ và bãi cỏ trải tít tắp trên đảo Hòn Thơm.


Du khách thỏa sức lặn ngắm san hô hay tận hưởng hàng loạt môn thể thao giải trí hấp dẫn, khám phá thế giới ẩm thực phong phú mà Sun World Hon Thơm Nature Park đang có.


Khu du lịch đang áp dụng chính sách ưu đãi  hấp dẫn cho tất cả du khách: mua một vé cáp treo Hòn Thơm người lớn trị giá 500.000 đồng tặng một vé trẻ em cao dưới 1,3 m trị giá 350.000 đồng. Chương trình kéo dài tới hết ngày 30/9. Du khách muốn có một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng gia đình sẽ khó bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này.

Theo Sơn Trà
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com