Toggle navigation
Những trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi đến Nha Trang
27/07/2018 | 11:19 GMT+7
Chia sẻ :
Nha Trang tháng 8 đẹp lạ lùng với bầu trời xanh mượt, nước biển trong thấy tận đáy và những hàng dừa lao xao theo tiếng gọi đại dương
Đến Nha Trang vào tháng 8 như đến với một vùng đất bình yên cùng những trải nghiệm khiến du khách “phải lòng” từ lần đầu đặt chân tới. Nếu Phú Quốc nổi tiếng với hoàng hôn rực rỡ, thì đặc sản của Nha Trang lại là bình minh đẹp tới nao lòng tại Vĩnh Lương. Khoảng 5h15, phía chân trời đằng đông chợt ửng hồng, rồi mặt trời như một quả cầu lửa, từ từ nhô lên, dát vàng óng ánh trên mặt biển.


Khi mặt trời vừa ló dạng, bạn hãy ngồi yên trên bãi biển, đặt chân chạm nhẹ trên cát ướt, để sóng mơn man và hít căng lồng ngực bầu không khí thanh khiết mặn mòi của biển cả. Khoảnh khắc này sẽ là một trong những giây phút khó quên nhất.

Nha Trang có một con đường nhỏ, nép mình giữa một góc lặng lẽ và trải đầy hoa giấy đỏ rực giữa ngày hè - đường Bạch Thái Bưởi. Hoa giấy bắt đầu bung nở vào tháng 3 và bừng sắc khi hoà lẫn vào cái nắng vàng ươm trong tháng 8. Cũng vì vậy mà mỗi đầu hè, những người con Nha Trang thường có chung một câu hỏi “Hoa giấy đường Thái Bưởi đã nở chưa?”. Ảnh: lille_ng.

Cùng với động Phong Nha - Kẻ Bàng, Vịnh Hạ Long, Biển Mỹ Khê… cáp treo Vinpearl Land Nha Trang đã lọt vào top 30 điểm đến không nên bỏ tại Việt Nam do CNN bình chọn vào tháng 4 vừa qua. Đặc biệt, cáp treo này còn trở thành kỳ quan nhân tạo duy nhất trong danh sách này.

Tuyến cáp treo nối phố biển và đảo Hòn Tre có chiều dài 3.320 m và độ cao trung bình từ 40 m đến 60 m so với mực nước biển. Khi ngồi trên cabin, du khách có thể phóng tầm mắt thu trọn vịnh biển xinh đẹp cùng toàn phố biển Nha Trang.

Vào ban đêm, dưới ánh sáng của đèn laser, kỳ quan nhân tạo này càng huyền ảo như một dãy Eiffel giữa biển đêm. Cáp treo sẽ dẫn du khách đến khu giải trí Vinpearl Land. Tại đây, du khách nào cũng có thể tìm thấy những không gian yêu thích cho riêng mình.

Các em nhỏ sẽ thích mê đại thuỷ cung, công viên nước, thế giới cổ tích tại quảng trường thần thoại hay những show trình diễn với những chú cá heo tinh nghịch. Ngược lại, bạn trẻ có thể thử thách lòng can đảm với loạt trò chơi cảm giác mạnh tại vùng đất phiêu lưu, công viên nước và vịnh phao nổi.

Đến Vinpearl Land, các cặp đôi có cơ hội cùng nhau lưu lại những phút giây lãng mạn khi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên bánh xe bầu trời. Trong khi đó, các bậc cao niên lại tìm đến với sự yên bình, thư thái khi dạo đồi vạn hoa hay lạc bước đến chốn bồng lai tiên cảnh trên chùa Trúc Lâm.

Đảo Hòn Mun sở hữu cảnh sắc nên thơ. Thời điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất là vào khoảng tháng 7 đến tháng 9. Ở tầng nước khoảng 10 m, bạn sẽ thấy những đan cá lớn tung tăng bên rặng san hô rực rỡ. Hòn Mun có tới khoảng 2.000 loại san hô và 1.500 sinh vật biển.

Đến Nha Trang, du khách không thể bỏ qua các món ăn đặc sản. Trong đó, Tháp Bà là một con đường nhỏ nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, nơi được nhiều bạn trẻ cho cái tên thiên đường ăn uống. Nhiều loại đồ ăn được quy tụ về đây như tôm hùm, cua, ghẹ… hay bánh xèo, bánh cuốn.

Theo Giang Di Linh
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com