Toggle navigation
Ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới Cung Lê về Việt Nam đóng phim
04/05/2018 | 06:18 GMT+7
Chia sẻ :
Trương Ngọc Ánh đã ra sân bay đón ngôi sao võ thuật. Sắp tới anh sẽ hợp tác với nữ diễn viên trong dự án điện ảnh đình đám.

Ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê vừa đáp chuyến bay về nước. Anh về Việt Nam để chuẩn bị tham gia và giới thiệu dự án điện ảnh mới.

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp đã ra sân bay đón anh. Ngôi sao võ thuật cho hay bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Trương Ngọc Ánh đón Cung Lê ở sân bay. 

Anh cho biết ngay khi về Việt Nam sẽ bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị tham gia một dự án điện ảnh lớn, có sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế trong tháng 5.

Cung Lê sinh năm 1972 và được rèn luyện Taekwondo từ năm 10 tuổi. Từ môn học đầu tiên, Cung Lê duy trì niềm đam mê võ thuật và thử sức với loạt bộ môn như Vật, Nhu thuật Brasil, Tán thủ, Muay Thái...

Ở độ tuổi trưởng thành và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp trên đất Mỹ, Cung Lê đã nhận hơn 35 giải thưởng võ thuật, 3 lần đoạt chức vô địch thế giới. Anh được mệnh danh là võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới và được nhớ tới với biệt danh “cơn ác mộng châu Á”.

Trương Ngọc Ánh bàn bạc với Cung Lê kế hoạch phim mới. 

Song song với sự nghiệp võ thuật thành công, Cung Lê còn là ngôi sao màn bạc Hollywood với nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau trong Fighting, Pandorum, Tekken, Dragon Eyes, The Man with the Iron Fists, The Grandmasters...

Năm 2009, Cung Lê được mời hợp tác với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan trong bộ phim Hong Kong mang tên Bodyguards and Assassins - Thập Nguyệt Vi Thành. Sau quá trình làm việc chung, Chân Tử Đan phải thừa nhận Cung Lê là đối thủ mạnh nhất anh từng gặp trong sự nghiệp đóng phim hành động của mình.

Ngôi sao võ thuật tham gia nhiều dự án điện ảnh. Ảnh: Jun Phan.

Sau này, Cung Lê trở thành khách mời trong loạt phim truyền hình ăn khách như Into The Badlands đóng cùng nam tài tử Ngô Ngạn Tổ. Gần đây, anh tái xuất cùng Lương Triều Vỹ và giám đốc sản xuất Wong Kar Wai - Vương Gia Vệ trong phim Europe Raiders.

Theo Hải Thanh
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com