Toggle navigation
13 tuổi, Thiên Khôi tự bỏ tiền làm MV
13/04/2018 | 08:59 GMT+7
Chia sẻ :
Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 đầu tư cho nghề bằng tiền thưởng, thù lao đi hát một năm mà không cần gia đình góp sức.

Tối 11/4, Thiên Khôi ra mắt MV đầu tay mang tên Nắng vui tại TP HCM. Em cho biết kinh phí vào khoảng hàng trăm triệu đồng và do em tự lo. Số tiền này bao gồm phần thưởng của giải quán quân Idol, hai giải nhất tuần cuộc thi Gia đình song ca và Phiên bản hoàn hảo trong năm 2017 cùng tiền đi hát nhiều chương trình.


MV Nắng vui của Thiên Khôi


Anh Thế Khôi - bố ca sĩ nhí - chia sẻ gia đình không gây áp lực chuyện kiếm tiền cho con. "Hiện Khôi tập trung học văn hoá ở trường và trau dồi kỹ năng âm nhạc. Bé chỉ nhận show khi có thời gian rảnh, có tháng không dự sự kiện nào, chủ yếu là các chương trình mang tính cộng đồng", anh cho biết. Thiên Khôi sinh năm 2005, đang học lớp 7 một trường quốc tế tại huyện Nhà Bè, TP HCM. Bố mẹ em làm nghề tạo mẫu tóc và ủng hộ con theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.


Thiên Khôi bảnh bao ở tuổi 13 tại sự kiện.


Ca khúc Nắng vui do Thiên Khôi tự sáng tác. Trong một lần đi dã ngoại cùng lớp, cảm nhận những tia nắng đang chiếu rọi lên gương mặt mọi người, cậu bé vội lấy đàn guitar ra phác thảo giai điệu. Trong MV, lần đầu Thiên Khôi khoe vũ đạo và khả năng đọc rap. 

Phần âm nhạc của ca khúc do Hoàng Touliver và JustaTee đảm nhận. Hoàng Touliver cho biết anh không chú trọng yếu tố nhạc điện tử (EDM), mà chỉ giúp tôn chất giọng của Thiên Khôi. JustaTee đánh giá cao ở cậu bé sự tìm tòi, học hỏi, khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ và tiếng Anh tốt.

Thiên Khôi có thể tự hòa âm phối khí do được học nhạc lý nhiều năm. Em chơi được piano, guitar, ukulele, trống, đàn cò...  

Theo Tam Kỳ

Vnexpress

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com