Toggle navigation
Cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ của những sao Việt trót ‘lỡ một lần đò’
14/04/2018 | 07:01 GMT+7
Chia sẻ :
Không quan trọng có phải là cuộc hôn nhân đầu tiên hay không, chỉ cần đủ đầy yêu thương, hạnh phúc tự khắc sẽ đâm chồi.
Là người nổi tiếng, mọi thông tin xoay quanh cuộc sống riêng tư hẳn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông lẫn công chúng, đặc biệt là chuyện hôn nhân. Bên cạnh những gia đình vẹn tròn cũng có không ít cuộc chia tay để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối. May thay sau khi “lỡ một lần đò”, hạnh phúc đã mỉm cười với họ khi tìm thấy “bến đỗ” bình yên trong sự vui mừng của người hâm mộ.

Hồng Nhung

Là một người tài sắc vẹn toàn nhưng cô Bống vẫn phải trải qua khá nhiều gian truân trước khi an nhiên với tổ ấm nhỏ như hiện tại. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ do sự khác biệt trong công việc dẫn đến nhiều mâu thuẫn giữa cả hai.

Ông xã hiện tại kém Hồng Nhung 3 tuổi nhưng rất chững chạc cũng như hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ con. Cùng là người thích sự bình lặng và nhẹ nhàng nên hôn lễ của họ không hoành tráng, xa hoa mà được tổ chức ấm cúng bên những người bạn thân trong khung cảnh lãng mạn giữa thiên nhiên.


Ông xã của Hồng Nhung luôn ủng hộ cô hết mình trong công việc cũng như cuộc sống.


Hạnh phúc càng thêm viên mãn với sự ra đời của anh em Tôm và Tép.


Tổ ấm nhỏ của cô Bống là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ.

Lam Trường

Với ngoại hình lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào, đây là cái tên đến tận bây giờ vẫn khiến nhiều trái tim phải thổn thức. Dừng lại cuộc hôn nhân đầu tiên bởi khoảng cách về địa lý gây ra những bất đồng trong cuộc sống, anh Hai tìm thấy hạnh phúc bên cô vợ 9x Yến Phương. Đây được xem là một sự gắn kết của định mệnh vì mọi thứ đến rất tình cờ, như việc giữa muôn vàn tin nhắn của khán giả, Lam Trường lại chỉ chọn trả lời vợ mình cũng như rất nhiều cơ duyên giúp cả hai dần thân thiết và nảy sinh tình cảm.


Giọng ca Tình thôi xót xa chia sẻ khi Yến Phương còn nhỏ đã từng chụp ảnh cùng anh, số phận run rủi khéo léo làm sao để bây giờ cả hai nên duyên chồng vợ.


Nam ca sĩ hiện đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.


Khoảnh khắc đáng yêu bên con gái cưng “đốn tim” người hâm mộ.

Lê Phương

Nữ diễn viên cũng là một trong những người tìm thấy hạnh phúc với “bến đỗ” thứ hai của mình. Khi vừa công khai mối quan hệ, cô nhận được khá nhiều ý kiến ái ngại vì sự chênh lệch tuổi tác giữa đôi bên. Thế nhưng thực tế cho thấy Trung Kiên không chỉ là một người chồng tâm lý, hết lòng yêu thương vợ mà còn đảm nhiệm tốt việc chăm sóc, dạy dỗ bé Cà Pháo. Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ này thường xuyên được Lê Phương cập nhật trên mạng xã hội khiến người hâm mộ của cô không khỏi vui mừng xen lẫn ngưỡng mộ.


Nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh bên chồng trong chuyến du lịch mới đây.


Bé Cà Pháo và Trung Kiên cũng rất thân thiết với nhau.


Sau tất cả, người hâm mộ của Lê Phương hẳn rất vui mừng cho hạnh phúc hiện tại của cô.

Huy Khánh

Chàng Don Juan của showbiz Việt tìm thấy “nàng thơ” của mình sau khi chia tay người vợ đầu tiên khá lâu. Chia sẻ về Mạc Anh Thư, Huy Khánh không tiếc lời khen ngợi đức hy sinh ở cô cũng như sự khéo léo trong việc vun vén, quán xuyến gia đình. Từ ngày “về chung một nhà”, nam diễn viên cũng thay đổi khá nhiều để khiến người bạn đời yên tâm về mình. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, hầu hết thời gian anh đều dành để ở bên cạnh vợ con và cảm thấy rất vui với điều đó.


Sau khi kết hôn và sinh con, Mạc Anh Thư lui về làm hậu phương vững chắc, chuyên tâm chăm sóc gia đình để chồng tiếp tục phát triển sự nghiệp.


Chính sự dịu dàng cùng tình yêu vô bờ của vợ đã khiến Huy Khánh sống tốt và có trách nhiệm hơn.


Anh chàng đào hoa ngày nào giờ đã trở thành người chồng, người cha gương mẫu.

Theo Đặng Ngân
Saostar
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com