Toggle navigation
Lệ Quyên, Bằng Kiều và Minh Tuyết biểu diễn tại Quy Nhơn, Sầm Sơn
14/07/2017 | 10:10 GMT+7
Chia sẻ :
Ba ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình sẽ hội tụ trong đêm nhạc được tổ chức tại hai địa điểm du lịch này.
Mùa hè này, FLC group tổ chức hai đêm nhạc quy mô lớn ở Quy Nhơn và Sầm Sơn với sự quy tụ của dàn ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng như hải ngoại. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Lệ Quyên và gặp lại cặp song ca Minh Tuyết - Bằng Kiều cùng nhiều tên tuổi khác của làng nhạc Việt. 

Ca sĩ Lệ Quyên, Bằng Kiều và Minh Tuyến sẽ mang đến cho khán giả những đêm nhạc tràn đầy cảm xúc. Đây là món quà tri ân mà tập đoàn muốn dành tặng cho khách hàng nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung. 

Chương trình nghệ thuật "Chút tình cho biển" có sự góp mặt của nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ diễn ra vào ngày 29/7, tại Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc quần thể FLC Quy Nhơn. Giọng ca Duyên phận sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc nhạc trữ tình lắng đọng.

Đêm nhạc không chỉ mang tới cho khán giả phút giây đắm mình trong các ca khúc bolero bất hủ mà còn là cơ hội để thưởng ngoạn vẻ đẹp của khu quần thể FLC Quy Nhơn. Khu quần thể xinh đẹp nằm bên bờ biển hoang sơ với khách sạn có kiến trúc độc đáo dài hơn một km.

Hình ảnh FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Tham khảo thêm thông tin về chương trình tại website (và hotline: 0913 127 216.

Tiếp nối chương trình ca nhạc tại Quy Nhơn, ngày 5/8, FLC Group sẽ mang đến cho người yêu nhạc món quà thứ hai mang tên "Như đã dấu yêu", tại quần thể nghỉ dưỡng Sầm Sơn. Một lần nữa, cặp đôi Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ sánh đôi nhau trên sân khấu, trong những tuyệt phẩm trữ tình, từng "làm mưa làm gió" một thời.

"Như đã dấu yêu" là tiếng lòng sâu lắng của các cặp tình nhân, của những người đang yêu và đã yêu. Đến với đêm nhạc khán giả sẽ được sống lại từng phút giây, với những yêu thương hờn giận, hay chút luyến lưu về mối tình đầu đã qua...

Theo Thu Ngân / VNExpress
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com