Toggle navigation
Sau Cánh diều vàng, Nhã Phương lên vùng cao trao quà cho bà con nghèo
20/04/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Nữ diễn viên Nhã Phương bật khóc khi nghe các chị em kể về cuộc sống khó khăn của mình trong chuyến đi từ thiện mới đâ

Sau khi được vinh danh tại Cánh diều vàng 2017 với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Yêu đi đừng sợ, Nhã Phương có chuyến đi đến vùng biên cương Cao Bằng để tham gia chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương. 

Đây là chương trình hỗ trợ sinh kế giúp phụ nữ nghèo vùng biên giới có thể phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, thoát khỏi đói nghèo do TW Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức. Nữ diễn viên 28 tuổi là đại sứ của hoạt động thiện nguyện này.

Tại đây, cô cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, trao quà và tổ chức hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo, phát thuốc miễn phí, trao con giống cho bà con tại xã Phong Nặm, huyện Trùng Khánh.  

Chia sẻ về chuyến đi, Nhã Phương cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Phong Nặm. Từ những gì được nhìn thấy, cô mới phần nào hiểu được những khó khăn của phụ nữ vùng biên cương đang trải qua. 

Với những câu chuyện mắt thấy tai nghe, Nhã Phương tâm sự bản thân cảm thấy nặng lòng thì thấy hoàn cảnh sống, sự vất vả của các chị em.  Cô chia sẻ sẽ sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình, cùng chương trình vận động các cá nhân, tổ chức hảo tâm, ủng hộ để chia sẻ với các chị em phụ nữ vùng biên giới 

Bên cạnh các hoạt động chung cho bà con, Nhã Phương cùng BTC cũng đến tận nhà, chia sẻ với những gia đình đặc biệt nghèo khó trong xã và động viên các chị em cố gắng từ những con giống được chương trình hỗ trợ. Nhận được sự quan tâm, một người phụ nữ đã bật khóc.

Trước đó, bạn gái Trường Giang cũng có những trải nghiệm nhiều tiếng cười khi nhân được nhiều tình cảm yêu thương của người dân. 

Các bà con không quên xin chữ ký nữ diễn viên mà mình mến mộ. Sau chuyến đi này, Nhã Phương sẽ quay trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc nghệ thuật. Thời gian qua, cô cũng vướng nhiều ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang và Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, tại sự kiện vừa qua, cô cũng bác bỏ thông tin chia tay cây hài xứ Quảng hay hẹn hò bạn diễn điển trai.

Theo Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com