Toggle navigation
20/05/2018 | 04:00 GMT+7
Trung tâm thứ nhất mà ông Thủy phải đóng cửa là ở Mỹ Đình, nơi “mở gần 3 tháng thì có doanh số dẫn đầu trong 2 tháng đầu tiên, đạt tất cả các chỉ số tốt nhất về mặt doanh thu.”

19/05/2018 | 04:05 GMT+7
Amazon là một trong những tập đoàn thành công nhất trong thời đại của chúng ta. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả này, nhưng yếu tố chủ chốt cho thành công của họ rõ ràng là chiến lược ra quyết định.
18/05/2018 | 04:06 GMT+7
Động lực tài chính và văn hóa doanh nghiệp là 2 cách giữ người được bàn đến trong WeTALK #3: "Kinh doanh chuỗi - Không phải cứ mở là thắng."
16/05/2018 | 04:01 GMT+7
Tổng giám đốc Bamboo Airways, năm nay 37 tuổi đã có 10 năm đam mê máy bay. Ông kể cuộc đời là chuỗi vận may, kể cả khi được giao làm CEO hãng hàng không đang chờ giấy phép.
15/05/2018 | 04:01 GMT+7
Trong thông báo lên sàn giao dịch Hong Kong ngày 16-3, tỉ phú Lý Gia Thành, cho biết con trai ông là Victor Li sẽ thay ông điều hành cơ nghiệp trải rộng trên 50 quốc gia với hơn 320.000 nhân viên.
14/05/2018 | 04:00 GMT+7
Để giải quyết bài toán khát nhân sự và nhân sự nhảy việc lãnh đạo FPT Retail hướng đến là một tổ chức không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.
13/05/2018 | 03:59 GMT+7
"Các bạn trẻ có câu hot trend là "Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão"… Nhiều khi mình thấy sao mình đã có cơ chế lương tốt, thưởng tốt mà sao nhân sự vẫn bỏ mình đi", anh ...
12/05/2018 | 04:00 GMT+7
Quán bún mắm ấy cách ngã tư Khánh Hội – Hoàng Diệu chừng 700 – 800m, chỉ bán độc nhất một món bún mắm. Bún ngon, service tốt, các cô phục vụ rất xinh, và cô chủ quán đon đả múc từng bát bún cho khách thì ...
11/05/2018 | 03:41 GMT+7
Ít người biết rằng vị tỷ phú thâu tóm Sabeco đã từng nhận được ân điển từ Quốc vương Thái Lan.
10/05/2018 | 04:07 GMT+7
"Tôi đã bỏ hơn 9.000 cú bóng trong sự nghiệp của mình. Tôi cũng thua khoảng 300 trận đầu. 26 lần tôi được tin rằng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu và bỏ lỡ nó. Tôi thất bại, thất bại và lại thất bại ...
09/05/2018 | 04:06 GMT+7
Làm việc cho một công ty khởi nghiệp đồng nghĩa với việc bạn đang mong muốn đầu tư theo cảm xúc. Cùng Harvard Business Review tìm hiểu chi tiết nhé.
Các tin khác

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com