Toggle navigation
Cộng đồng người Việt tại Ba Lan ủng hộ 38.000 USD cho Quỹ vacccine và công tác phòng, chống Covid-19 ở quê nhà
14/07/2021 | 11:04 GMT+7
Chia sẻ :
Vừa qua, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao đã tiếp nhận 38000 USD quyên góp của cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 và Quỹ vaccine tại quê hương. 
Cộng đồng người Việt tại Ba Lan ủng hộ 38.000 USD cho Quỹ vacccine và công tác phòng, chống Covid-19 ở quê nhà
Bà Nguyễn Việt Triều - Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam, Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan trao tặng tiền ủng hộ cho Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Ngô Hướng Nam.

Ông Ngô Hướng Nam thay mặt Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài bày tỏ sự trân trọng với tình cảm tốt đẹp, sự đồng hành và sẻ chia của bà con kiều bào tại Ba Lan với đồng bào trong nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cộng đồng người Việt tại Ba Lan luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái với đồng bào trong nước. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan là một trong những cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đầu tiên thực hiện các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ người dân xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc những nhu yếu phẩm y tế cần thiết như khẩu trang, nước diệt khuẩn, thuốc y tế…

Phó chủ nhiệm Ngô Hướng Nam cũng chân thành chia sẻ những khó khăn mà bà con kiều bào tại Ba Lan phải trải qua do đại dịch COVID-19 gây ra. Ông chúc bà con người Việt Nam tại Ba Lan đoàn kết, sớm vượt qua nạn dịch và ổn định cuộc sống.

Thay mặt bà con, bà Nguyễn Việt Triều - Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam, Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan cho biết kiều bào tại Ban Lan luôn dõi theo tình hình dịch bệnh trong nước và sẽ tiếp tục ủng hộ, chia sẻ với đồng bào tại quê hương. Người Việt Nam ở Ba Lan và ở nhiều nước trên thế giới mong rằng với quyết tâm cao của toàn đảng và toàn dân, Việt Nam sẽ tiếp tục thành công chiến thắng dịch bệnh.

Theo Mẫn Chi 
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com