Toggle navigation
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi thư chúc Tết cổ truyền của Thái Lan
13/04/2024 | 04:59 GMT+7
Chia sẻ :
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Thái Lan đã giành được trong thời gian qua, tiếp tục đưa đất nước giành nhiều thành tựu to lớn hơn nữa.
Người dân tham gia lễ hội té nước Songkran ở Bangkok, Thái Lan ngày 12/4. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Người dân tham gia lễ hội té nước Songkran ở Bangkok, Thái Lan ngày 12/4. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nhân dịp Tết cổ truyền Songkran của Thái Lan, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi thư chúc mừng tới Chủ tịch Hạ viện/Quốc hội Thái Lan Wan Muhamad Noor Matha và Chủ tịch Thượng viện Thái Lan Pornpetch Wichitcholchai.

Trong thư gửi Chủ tịch Hạ viện và Chủ tịch Thượng viện Thái Lan, Chủ tịch Quốc hội chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Thái Lan đã giành được trong thời gian qua, tiếp tục đưa đất nước giành nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, có vai trò và vị thế ngày càng cao trong khu vực và trên trường quốc tế.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc quan hệ Đối tác Chiến lược tăng cường Việt Nam-Thái Lan nói chung và hợp tác giữa các Cơ quan lập pháp hai nước nói riêng ngày càng phát triển, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và phát triển của Cộng đồng ASEAN cũng như khu vực châu Á-Thái Bình Dương và trên thế giới./.

Theo TTXVN/Vietnam+
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com