Toggle navigation
Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan chúc Tết cổ truyền của Lào
07/04/2024 | 07:36 GMT+7
Chia sẻ :
Chiều 6/4, Đoàn cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan do Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan Bùi Thị Huệ dẫn đầu đã đến Đại sứ quán Lào tại Thái Lan chúc Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào.
Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào, Đại biện Bùi Thị Huệ đã gửi tới Đại sứ Lào Khamphan Anlavan cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào tại Thái Lan lời chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thịnh vượng.

Dai su quan viet nam tai thai lan chuc tet co truyen cua lao hinh anh 1
Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào, Đại biện Bùi Thị Huệ đã trao lẵng quà, tặng Đại sứ Lào Khamphan Anlavan cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào tại Thái Lan cùng lời chúc nhân dân các dân tộc Lào một năm mới hạnh phúc, bình an và thịnh vượng.

Bà Huệ khẳng định, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và đúng đắn của Đảng Nhân dân cách mạng Lào, nhân dân các dân tộc Lào đã có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, kinh tế phát triển ổn định, bền vững. Đại biện Bùi Thị Huệ cho biết, Việt Nam luôn sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ để Lào hoàn thành trọng trách cương vị Chủ tịch ASEAN lần thứ 3 năm 2024 và hy vọng Lào sẽ tổ chức thành công các hoạt động trong năm nay. Bà Huệ chúc cho mối quan hệ hữu nghị đặc biệt, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam và Lào ngày càng phát triển.

Đại sứ Lào tại Thái Lan Khamphan Anlavan cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Đại biện lâm thời Bùi Thị Huệ, đồng thời cho biết việc cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào và Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan thường xuyên có dịp gặp gỡ, giao lưu sẽ tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau trong cuộc sống cũng như trong công tác tại địa bàn Thái Lan.

Dai su quan viet nam tai thai lan chuc tet co truyen cua lao hinh anh 2
Buổi lễ mừng Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào tại Đại sứ quán Lào tại Thái Lan chiều 6/4/2024.

Nhân dịp này, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào và Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã có cuộc gặp mặt thân mật và giao lưu các môn thể thao trong khuôn viên Đại sứ quán Lào tại Thái Lan.

Các hoạt động gặp gỡ, giao lưu thăm hỏi lẫn nhau giữa cán bộ, nhân viên hai Đại sứ quán Việt Nam và Lào tại Thái Lan luôn được tổ chức trong những dịp lễ, Tết cổ truyền hay các sự kiện quan trọng tại địa bàn Thái Lan. Đây là minh chứng cho thấy dù ở bất cứ đâu, mối quan hệ sắt son, thủy chung, mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam và Lào luôn vững mạnh và ngày càng phát triển, đơm hoa, kết trái.

Theo PV/VOV-Bangkok
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com