Toggle navigation
Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 sẽ diễn ra cuối tháng 3 tại Pháp
03/03/2024 | 10:30 GMT+7
Chia sẻ :
Với chủ đề “Việt nam - Vươn mình trong biến động”, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 (Vietnam Global Leaders Forum 2024 - VGLF 2024) sẽ diễn ra trong hai ngày 30/3 và 31/3 tại Thủ đô Paris (Pháp).
Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 sẽ diễn ra cuối tháng 3 tại Pháp - ảnh 1
Những người Việt xuất sắc sẽ hội ngộ tại Pháp để cùng nhau trao đổi, hiến kế nhằm nâng tầm vị thế Việt Nam. Ảnh: VGLF

Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức theo sáng kiến của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), với mong muốn tạo lập mạng lưới những người Việt và gốc Việt thành đạt, có tầm ảnh hưởng trên khắp toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó tập hợp nguồn lực và mang lại những hành động thiết thực cho đất nước.
Được tổ chức lần đầu tiên tại Paris (Pháp) vào mùa Xuân 2019, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng lần thứ nhất (VGLF 2019) đã diễn ra thành công vang dội với chủ đề “Nâng tầm thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Sự kiện đã hoàn thành sứ mệnh là đặt nền móng cho quá trình quy tụ tinh hoa và nguồn lực của người Việt trên toàn cầu, cùng hành động vì sự phát triển của thương hiệu Việt Nam.

Tiếp nối thành công này, VGLF 2024 dự kiến chào đón 100 người Việt và gốc Việt xuất sắc đến từ hơn 20 quốc gia, có tầm ảnh hưởng toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực. Diễn đàn cũng sẽ vinh dự được đón tiếp đại diện của chính phủ, các cơ quan, tổ chức, truyền thông trong nước và quốc tế.

Theo VOVWorld
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com