Toggle navigation
Đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh thăm, khám bệnh từ thiện tại Lào
06/04/2024 | 08:30 GMT+7
Chia sẻ :
Chương trình nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của TPHCM đối với cộng đồng người Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại tỉnh Savannakhet – Lào.
Hôm nay (05/04), Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Đoàn công tác thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà đến cộng đồng người Việt và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Savannakhet, Nam Lào.

Đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh thăm, khám bệnh từ thiện tại Lào - ảnh 1
Đoàn công tác khám bệnh, phát thuốc cho bà con tại Lào - Ảnh: Báo Sài gòn giải phóng

Dịp này, đoàn đã thăm, khám bệnh, phát thuốc và trao 500 phần quà cho người dân. Đây là một trong các hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4” năm 2024.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Phước Thắng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết chương trình khám chữa bệnh được triển khai nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đối với cộng đồng người Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại tỉnh Savannakhet – Lào.

Cùng với hoạt động khám bệnh, đoàn cũng kết hợp thông tin về đường lối đối ngoại, chủ trương đại đoàn kết dân tộc và các chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài; thông tin những thành tựu đã đạt được trong năm qua của thành phố, góp phần củng cố niềm tin, động viên người Việt ở Lào ngày càng gắn bó, hướng về quê hương, đất nước.

Theo VOVWorld
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com