Toggle navigation
Vietnam Airlines chính thức lên tiếng về việc lây nhiễm Sars Ncov2 từ tiếp viên hàng không
02/12/2020 | 03:42 GMT+7
Chia sẻ :
Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đã chính thức phát đi TCBC trong đó nêu rõ việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm Sars-CoV-2 từ tiếp viên của Hãng do không tuân thủ quy định cách ly và chân thành xin lỗi.
Trường Tiểu học Võ Văn Tần, quận 6 đóng cửa từ hôm qua 1/12 vì có giáo viên là F1, liên quan đến bệnh nhân 1347. Ảnh: Mạnh Tùng.
Trường Tiểu học Võ Văn Tần, quận 6 đóng cửa từ hôm qua 1/12 vì có giáo viên là F1, liên quan đến "bệnh nhân 1347". Ảnh: Mạnh Tùng - Vnexpress

Tiếp viên D.V.H của Hãng này sau khi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định đã có kết quả xét nghiệm đủ 2 lần âm tính và được phép về nơi cư trú để tiếp tục cách ly theo quy định. Tuy nhiên, do công tác quản lý, giám sát của Ban quản lý khu cách ly tập trung Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines phía Nam –và ý thức chủ quan cá nhân, tiếp viên D.V.H đã vi phạm quy định cách ly là tiếp xúc với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong quá trình cách ly tập trung và tại nơi cư trú, đã lây nhiễm virus cho người khác.

Hãng đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, xử lý tất cả các cá nhân, tổ chức căn cứ trên mức độ sai phạm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời làm việc với Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống Covid-19 và các Bộ, ngành liên quan để thắt chặt, nâng cao quy trình phòng chống dịch cho tổ bay sau khi thực hiện các chuyến bay quốc tế về Việt Nam nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng.

Đến nay, các trung tâm của hãng này đã phục vụ được gần 10.000 lượt cán bộ, nhân viên, phi công và tiếp viên cách li sau khi thực hiện nhiệm vụ được giao.

Theo Thời sự VTV
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com