Toggle navigation
Cơ hội nghề nghiệp dành cho du học sinh Việt tại Mỹ
17/03/2024 | 03:26 GMT+7
Chia sẻ :
Trong hai tuần vừa qua, bốn hội thảo online đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện Moving Forward Career Conference đã được tổ chức dành cho du học sinh Việt tại Mỹ.
Moving Forward Career Conference là sự kiện do Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại New York và Career Pass Institute (CPI) kết hợp tổ chức, hướng tới mục tiêu giúp các bạn kết nối thêm với các chuyên gia đang làm việc tại các công ty, tập đoàn uy tín ở Mỹ.

Cơ hội nghề nghiệp dành cho du học sinh Việt tại Mỹ
Diễn giả là các chuyên gia đang làm việc tại các công ty, tập đoàn uy tín ở Mỹ. (Nguồn: Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại New York)

Sự kiện đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các bạn du học sinh cùng các phụ huynh và các bạn học sinh THPT.

Tại đây, các diễn giả đến từ những tập đoàn lớn như EY, PayPal, BCG, Bank of America, Netflix, Amazon, MasterCard, UnitedHealth Group, Estee Lauder… chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm, lời khuyên thực tế và giá trị về quá trình phát triển nghề nghiệp ở Mỹ.

Với những thông tin hữu ích, sự kiện là cơ hội quan trọng để các bạn trẻ ứng tuyển cho các vị trí đang còn tuyển dụng trong năm nay, cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà tuyển dụng, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh tìm việc trong tương lai.

Theo LÊ AN
Thế giới và Việt Nam
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com