Toggle navigation
Hé lộ nguyên nhân vụ xe bán tải kéo lê người điều khiển xe máy hàng trăm mét trên đường
12/04/2018 | 05:54 GMT+7
Chia sẻ :
Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc này là do trước đó cả tài xế ô tô và tài xế xe máy đã xảy ra va chạm.


Tài xế gây tai nạn bị người dân và lực lượng chức năng tóm gọn.

Liên quan đến vụ việc xe bán tải kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét trên phố Hà Nội, ngày 12/4, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo, qua tìm hiểu ban đầu, trước khi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên thì giữa người điều khiển xe máy và tài xế xe ô tô bán tải đã có một va chạm nhỏ từ trước nên người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải để nói chuyện.

Tuy nhiên, khi đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa thì gặp đèn đỏ nên cả hai phương tiện dừng lại, người điều khiển xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Sau đó, tài xế ô tô bán tải không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê cả người và xe máy một đoạn dài hàng trăm mét.

Sau khi bị kéo lê một đoạn dài, nạn nhân bị văng ra và nằm bất tỉnh giữa đường.

Nạn nhân bị kéo lê từ khu vực xảy ra tai nạn đến cuối đường Ô Chợ Dừa thì bị văng ra. Khi bị văng ra, quần áo trên người nạn nhân rách tả tơi, nhiều vùng trên cơ thể bị thương nặng, nằm bất tỉnh giữa đường. Không dừng lại ở đó, chiếc xe máy của nạn nhân tiếp tục bị kéo lê thêm một đoạn đường dài, đến khu vực hồ Hoàng Cầu thì bị văng ra.

Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy. Sau đó, đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân bắt dừng lai. Bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy nên nhiều người đã lao vào đánh tài xế ô tô.

Theo thông tin mới nhất mà PV nhận được, trưa 12/4, nạn nhân bị lái xe bán tải kéo lê vẫn chưa có người nhà đến nhận và vừa trải qua ca phẫu thuật. Còn lái xe ô tô đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Nơi nạn nhân bị ô tô bán tải kéo lê đang điều trị.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đình Huy
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com